STT | Nội dung | Trả lời |
---|
1 | Mức độ hài lòng của anh chị về tổng thể quá trình đào tạo và trải nghiệm tại trường đối với sự phát triển về kiến thức, năng lực và phẩm chất của bản thân* | |
2 | Anh/chị có hài lòng với phương pháp giảng dạy của giảng viên không?* | |
3 | Anh/chị có hài lòng với phương pháp thi cử/đánh giá/xếp lọai kết quả học tập/tốt nghiệp không?* | |
4 | Kiến thức, kỹ năng học được ở trường giúp anh/chị dễ dàng phát triển nghề nghiệp và năng lực học tập suốt đời.* | |
5 | Đồ án tốt nghiệp và thực tập tốt nghiệp giúp anh/chị dễ dàng phát triển nghề nghiệp.* | |
6 | Kiến thức chuyên ngành được đào tạo tại trường đáp ứng yêu cầu công việc của anh/chị* | |
7 | Năng lực ngoại ngữ được tích lũy tại trường đáp ứng yêu cầu công việc của anh/chị* | |
8 | Kỹ năng về công nghệ thông tin được đào tạo tại trường đáp ứng yêu cầu công việc của anh/chị* | |
9 | Các kỹ năng mềm (làm việc nhóm, giao tiếp-thuyết trình, tư duy phản biện, nghiên cứu khoa học,...) được đào tạo tại trường đáp ứng yêu cầu công việc của anh/chị* | |
10 | Mục tiêu và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu công việc của anh/chị* | |
11 | Nội dung, cấu trúc chương trình đào tạo cân đối giữa kiến thức, kỹ năng đại cương và kiến thức, kỹ năng chuyên ngành* | |
12 | Nội dung chương trình có tỷ lệ hợp lý giữa lý thuyết và thực hành* | |
13 | Thời gian đào tạo của chương trình là phù hợp* | |
14 | Số lượng môn học, số lượng tín chỉ của chương trình là phù hợp* | |
15 | CĐR 1: Vận dụng các kiến thức về lý luận Chính trị Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh để xác lập thái độ chính trị, ý thức công dân và ý thức cộng đồng trong hành vi và các ứng xử hàng ngày. Hình thành được thế giới quan, nhân sinh quan và phương pháp luận trong học tập, nghiên cứu và giải quyết các vấn đề thực tiễn;* | |
16 | CĐR 2: Vận dụng các kiến thức khoa học cơ bản của nhóm ngành kinh tế vào giải quyết những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến ngành đào tạo; * | |
17 | CĐR 3: Vận dụng được những kiến thức cơ sở của khối ngành và của ngành làm nền tảng để nghiên cứu các nghiệp vụ chuyên sâu thuộc lĩnh vực du lịch - khách sạn/ lữ hành, và có thể tiếp tục học tập ở trình độ cao hơn.* | |
18 | CĐR 4: Có kiến thức lý thuyết chuyên sâu trong lĩnh vực du lịch, quản lý và kinh doanh du lịch - khách sạn/ lữ hành;* | |
19 | CĐR 5: Nắm vững kiến thức cơ bản về địa lý, văn hóa, lịch sử, con người, hệ thống chính trị, luật pháp, kinh tế của Việt Nam;* | |
20 | CĐR 6: Mô tả và giải thích được các quy trình và tiêu chuẩn phục vụ khách theo tiêu chuẩn quốc gia và khu vực đối với các nghiệp vụ phục vụ trong kinh doanh du lịch -khách sạn/ lữ hành* | |
21 | CĐR 7: Liên hệ được các kiến thức chung về kinh doanh như marketing, kế toán, tài chính, đầu tư tới các hoạt động kinh doanh tương ứng của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch - khách sạn/ lữ hành;* | |
22 | CĐR 8: Vận dụng được các kiến thức về quản lý doanh nghiệp du lịch, khách sạn, lữ hành; quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý các sự kiện, quản lý nguồn nhân lực, giám sát trong thực tế hoạt động kinh doanh du lịch - khách sạn/ lữ hành.* | |
23 | CĐR 9: Kỹ năng thực hiện công việc theo bộ tiêu chuẩn nghề Du lịch Quốc gia thiết lập ở các nghiệp vụ phục vụ trong ngành du lịch thuộc lĩnh vực khách sạn và lữ hành. Có chứng chỉ Nghiệp vụ Hướng dẫn Du lịch và/hoặc Nghiệp vụ Khách sạn do Nhà trường cấp;* | |
24 | CĐR 10: Thực hiện các kỹ năng quản lý cần thiết như lập kế hoạch, tổ chức công việc, kiểm soát, kiểm tra, đánh giá, lãnh đạo, quản lý tài chính, quản lý nhân sự, quản lý chất lượng… đối với những nhà quản lý tại các đơn vị kinh doanh du lịch, khách sạn, lữ hành hoặc các bộ phận quản lý các hoạt động trên tại các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch;* | |
25 | CĐR 11: Sử dụng thành thạo các công cụ công nghệ (máy tính cá nhân, máy chiếu, phần mềm văn phòng Microsoft Office, phần mềm quản lý doanh nghiệp trong du lịch, phần mềm quản lý khách sạn…), làm phương tiện trợ giúp công việc hàng ngày tại các doanh nghiệp du lịch, khách sạn, lữ hành, khu du lịch, nghỉ dưỡng, hoặc tại các văn phòng đại diện nước ngoài và các cơ quan khác.* | |
26 | CĐR 12: Làm chủ các kỹ năng mềm cần thiết trong quản lý như giao tiếp, thuyết trình, làm việc theo nhóm, xây dựng nhóm, giải quyết vấn đề, giám sát, đánh giá nhân viên, truyền đạt, thông tin, giải quyết xung đột, giải quyết phàn nàn...;* | |
27 | CĐR 13: Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành du lịch trong giao tiếp, làm việc và tham khảo tài liệu chuyên môn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và lữ hành. Có chứng chỉ tiếng Anh tương đương với trình độ B2 theo khung tham chiếu châu Âu.* | |
28 | CĐR 14: Có ý thức tuân thủ chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước và các quy định liên quan đến lĩnh vực du lịch, đối ngoại;* | |
29 | CĐR 15: Có tinh thần phục vụ tốt và lòng tự hào dân tộc;* | |
30 | CĐR 16: Có phẩm chất đạo đức tốt, có sức khoẻ và lối sống lành mạnh;* | |
31 | CĐR 17: Có ý thức bảo vệ môi trường và cộng đồng;* | |
32 | CĐR 18: Có ý thức tiết kiệm và đấu tranh chống lãng phí;* | |
33 | CĐR 19: Có định hướng phục vụ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ* | |
34 | CĐR 20: Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có tinh thần làm việc tập thể;* | |
35 | CĐR 21: Có ý thức cầu thị, luôn tìm tòi sáng tạo và thường xuyên phấn đấu học hỏi vươn lên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, giao tiếp và kỹ năng quản lý.* | |
36 | Theo anh/chị, nội dung chương trình đào tạo của ngành mà anh/chị đã học cần được cải tiến ở các phần nào sau đây (có thể chọn nhiều phần)* | |
37 | Theo anh/chị, chương trình đào tạo của ngành mà anh/chị đã học cần được bổ sung các kiến thức nào? | |
38 | Theo anh/chị, chương trình đào tạo của ngành mà anh/chị đã học cần được bổ sung các kỹ năng? | |
39 | Theo anh/chị, chương trình đào tạo của ngành mà anh/chị đã học cần được bổ sung gì về thái độ? | |
40 | Theo anh/chị, chương trình đào tạo của ngành mà anh/chị đã học cần thay đổi, điều chỉnh gì liên quan đến nội dung, cấu trúc chương trình đào tạo? | |
41 | Theo anh/chị, chương trình đào tạo của ngành mà anh/chị đã học cần thêm bớt hoặc tăng giảm nội dung các môn học cụ thể nào? | |
42 | Xin anh/chị nêu ý kiến cần cải tiến gì về các hoạt động đào tạo để sinh viên đáp ứng tốt yêu cầu thực tế (về phương pháp giảng dạy; về kiểm tra/đánh giá; về hoạt động nghiên cứu khoa học, các câu lạc bộ sinh viên, các hoạt động xã hội, thực hành, thực tập | |
43 | Xin anh/chị nêu ý kiến cần cải tiến gì về cơ sở vật chất để việc đào tạo phù hợp với yêu cầu thực tế (thư viện, phòng thí nghiệm, phòng máy tính/mạng internet, công cụ giáo vụ online, tài liệu/phần mềm học tập,...) | |
44 | Về mạng lưới cựu sinh viên Khoa...., xin anh/chị nêu ý kiến nhằm nâng cao tính phù hợp của tổ chức và tính hiệu quả của hoạt động | |